Friday, May 8, 2009

ನನ್ನ computer ಗೆ ಬ೦ದ ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲ VIRUS!!

ಸುಮಾರು ೮ ವರುಷದ ಹಿ೦ದೆ, ನಾನಾಗ ೮-೯ ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿದ್ದೆ..ಆಗ ನನಗೆ ಈ computer ತು೦ಬಾ ಹೊಸತು. ಹೆಳ್ಬೇಕು ಅ೦ದ್ರೆ ಶಾಲೇಲಿ ಆಗ MSDOS ಹೆಳ್ಕೊಟ್ಟಿದ್ರು. ನನ್ನ ಕೆಲವೇ ಗೆಳೆಯರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ computer ಗಳು ಇದ್ವು

ಒ೦ದು ದಿನ computer ಗೆ virus ಬರತ್ತೆ ಅ೦ತ ತಿಳಿದಾಗ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಯಿತು! ನನಗೆ ಆಗ ಗೊತ್ತಿದಿದ್ದು ಒ೦ದೆ virus, ಅದು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಬರುವ೦ಥದ್ದು ಅ೦ತ. ಇದೇನೋ ಹೊಸದು ಅಂತ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರನ್ನ ಹೋಗಿ ಕೇಳ್ದೆ..

ನಾನು - ಲೋ ಅಮರ, ಈ computer virus ಅ೦ದ್ರೆ ಎನೋ?
ಅಮರ - ಅದೂನು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಬರೋ ವೈರಸ್ಸೇ ಕಣೊ.
ನಾನು - ಅದು ಬಂದ್ರೆ ಏನಾಗುತ್ತೆ?
ಗೌತಮ್ - ಹೇ ಅದು ಬ೦ದ್ರೆ, ತು೦ಬಾ ಹುಷಾರಗಿರ್ಬೇಕೋ ..
ನಾನು - ??!!!??
ಅಮರ - ಹೂ ! ಗಣಕ ಯಂತ್ರಕ್ಕೆ ಪೂರ್ತಿ ಹೊದಿಕೆ ಹೊದಿಸ್ಬೇಕು! virus ಹೊರಗೆ ಬರದೆ-ಇರೋಥರ ನೋಡ್ಕೋಬೇಕು!!
ನಾನು - ಹೌದಾ!! ?? (ಅಂದುಕೊಂಡೆ monitor ಹಿಂಬದಿಯಲ್ಲಿರೋ ರಂಧ್ರಗಳಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತೆ ಅಂತ!)
ಗೌತಮ್ - ಹೌದೋ.. ಅದು ಹೊರಗೆ ಬಂದ್ರೆ ಮನೆಯವರಿಗೆಲ್ಲ ಹುಷಾರು ತಪ್ಪುತ್ತೆ..
ನಾನು - ಮತ್ತೆ! ನಿಮ್ಮನೆ ಗಣಕಯಂತ್ರಕ್ಕೆ virus ಬಂದೇ ಇಲ್ವಾ??
ಗೌತಮ್ - ಒಂದು ಸರ್ತಿ ಬಂದಿತ್ತು. . ನಂಗೆ ಜೋರ ಬಂದಿದ್ದು ಅದರಿಂದಾನೇ !!
ಅಮರ - ನಮ್ಮನೇಲಿ ಬಂದಾಗ, ಯಾರಿಗೂ ಏನು ಆಗದೆ ಇರೋ ಹಾಗೆ ಸರಿ ಮಾಡಿಸಿದ್ವಿ!!
ನಾನು - ಓಹೋ.. ! ಹೌದಾ.. ಸರಿ.. ನಾನು ಹುಷಾರಗಿರ್ತೀನಿ.. (ಏನೂ ಅರಿಯದ ಮುಗ್ಧ ಬಾಲಕ :( )
ಅಮರ ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ ಒಳಗೊಳಗೇ ನಕ್ಕೊಂಡು ಹೊರಟುಹೊದ್ರು..

ಇಷ್ಟಾದ ನಂತರ.. ನಾನು ಎರಡನೇ PUC ಗೆ ಬಾರೋ ವೇಳೆಗೆ ನನಗೆ ಇವರಿಬ್ಬರು virus ಬಗೆಗೆ ಹೇಳಿರೋದು ಸುಳ್ಳು ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗಿತ್ತು.. ಆದ್ರೂ ಗೊತ್ತಗಿದ್ದಿದ್ದು ಇಷ್ಟೇ - " computer ನ virus ಬೇರೆ, ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಬರುವಂಥ virus ಬೇರೆ. computer ನ virus ನಮ್ಮನ್ನು ಏನೂ ಮಾಡೊಕ್ಕಾಗೊಲ್ಲ " ಅಂತ.

ಬಂದೇ ಬಿಟ್ಟಿತು ನಮ್ಮ ಮನೆಗೂ ಒಂದು ಗಣಕಯಂತ್ರ! ಆಗತಾನೆ ಎರಡನೆ PUC ಮುಗಿದಿತ್ತು.. ರಜದಲ್ಲಿ ಪೂರ್ತಿ ಮಜಾ..
ಹೇಗೆ ಇರುವಾಗ ಒಂದು ದಿನ.. ಗಣಕಯಂತ್ರ ON ಮಾಡಿದೆ.. "YOUR COMPUTER HAS BEEN INFECTED BY A VIRUS, NORTON WAS UNABLE TO DELETE" ಅಂತ ದೊಡ್ಡದಾದ ಕೆಂಪು ಕೆಂಪು ಅಕ್ಷರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಫಲಕ ಬಂದಾಗ, ನನ್ನ ಹೃದಯ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಕಂಪಿಸಿತ್ತು!
ತಕ್ಷಣ ತಡಮಾಡದೆ ಅಮರ೦ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದೆ,
ಆಕಡೆ - ಹಲೋ..
ನಾನು - ಹೆಲೋ aunty ಅಮರ್ ನ ಕರೀತೀರ?
...
ಅಮರ - ಹೆ ಅಭಿ! ಹೆಳೋ..
ನಾನು - ಅಮರ್ ಒ೦ದು ತೊ೦ದರೆ ಆಗಿದ್ಯೋ!
ಅಮರ - ಏನಾಯಿತೋ?
ನಾನು - computerಗೆ, virus ಬ೦ದಿದೆ!!
ಅಮರ - ಅಷ್ಟೆನಾ?
ನಾನು - NORTOON WAS UNABLE TO DELETE ಅ೦ತ ಬರ್ತಿದೆ ಕಣೋ!!
ಅಮರ - ಓಹೊ ಎನು ಯೊಚನೆ ಮಾಡ್ಬೆಡ, ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ಬರ್ತೀನಿ..
ನಾನು - computer ಆರಿಸಿದರೆ ಏನು ಆಗೊಲ್ವಾ?
ಅಮರ - ಏನು ಆಗಲ್ಲ ಕಣೋ..
ನಾನು - ಸರಿ ಬೇಗ ಬಾ...
- - computer ಆರಿಸಿದರೆ ಎಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತೋ ಅ೦ತ ಆರಿಸದೇ ಹಾಗೇ ಇರಿಸಿದ್ದೆ.!!!

11 comments:

  1. Joragi nakku bidu!:) (LOL na kannada tarjume)

    ReplyDelete
  2. mugdha manada nenapina tota:)

    ReplyDelete
  3. Nam school alli, computer class ge hogo munche computer ge virus baruthe antha shoe and socks, erdu bichisthidru.. amele yavaglu fan hakirthidru .. virus bandre gaalige haarogli antha.. :-D
    Even i was believing it at that time.. :-( :-D

    ReplyDelete
  4. @priya - :-)
    @manu - nam school nalli shoe yaak bichistidru anta heLirlilla! even 1st sem nallu bicchistidru nenpidya? :)

    ReplyDelete
  5. @manu- virus bandre gaaLige virus haarogli antalla fan haaktiddiddu ! shoe socks tegdaga baro scented-gaaLi tolagsakke :D :D

    ReplyDelete
  6. ಅಷ್ಟೇನಾ? ಅಮರ ಬಂದು ಏನು ಮಾಡಿದ? Norton ಗೆ ಏನಾಯ್ತು? ನಿನ್ನ ಗಣಕ ಯಂತ್ರಕ್ಕೆ ಜ್ವರ ಬಂತ? ಮೈ ಬಿಸಿ ಆಯ್ತಾ? ಟಾನಿಕ್ ಕುಡ್ಸಿದ್ರ? ಇನ್ನು ತುಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ನನ್ನ ಮನಸಿನಲ್ಲಿ ಮೂಡುತಿದೆ. ಉತ್ಹರಕ್ಕೆ ಮುಂದಿನ ಸಂಚಿಕೆ ತನಕ ಕಾಯಬೇಕೆ?

    ReplyDelete
  7. ನನ್ನ ಗಣಕಯ೦ತ್ರ ಸರಿ ಹೊಯಿತು..ಅಮರ DOS PROMPT ನಿ೦ದ virus ಅನ್ನು ಕಿತ್ತೆಸೆದ..
    ನನಗೆ ಜ್ನಾನೋದಯವಾಯಿತು :)

    ReplyDelete
  8. @ Priya..
    Illa.. Naan nam computer teacher na kelidde..
    avre heliddu aa thara. :-D even socks smell may be the reason.. :-P she dint say it directly..

    ReplyDelete
  9. Enu ariyada Mugdha hudga:)Hogi Hogi Amar na kelidyalla yappa devre avnu kathe kattodralli expert antha gotirlilla ansathe aaga ninge...Papa neenu :D
    full kannada li bere chechbitidya...super :)

    ReplyDelete
  10. nanu kooda virus andre biology virus andkondidde munche.. teacher esht explain madidru convince agtane irlilla..

    ReplyDelete