Tuesday, May 12, 2009

ನಿಗೂಢ ದಿನ!


ನಾಳೇನೇ internals ಇದೆ ! ನಾನು ಮತ್ತು ರಘು ಯಥಾಪ್ರಕಾರ ಓದಲು ತಯ್ಯಾರಿ ನಡೆಸ್ತಾ ಇದ್ವಿ.
ಅವತ್ತು ಬೆಳಿಗ್ಗೆನೇ ಬೇಗ ತಿ೦ಡಿ ತಿ೦ದು ರಘು ಮನೆಗೆ ಹೊರಟೆ. scooty pep ಓಡಿಸಿಕೊ೦ಡು ಹೊಗ್ಬೇಕಾದ್ರೆನೇ ಎನೋ ಓ೦ಥರಾ ಅನುಭವ, ಗಾಡಿ ಓಡಿಸ್ತಿದ್ರೇ ರಸ್ತೆನೇ ಅಲ್ಲಾಡ್ತಾ ಇದ್ಯೆನೋ ಅನ್ನೋ ಹಾಗೆ!

ಯಾಕೀಥರ ಎಲ್ಲಾ ಆಗ್ತಾಯಿದೆ ಅ೦ಥ ಯೊಚನೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದಿನಿ, ಅಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಒ೦ದು ನಾಯಿ ನನ್ನ ಗಾಡಿಗೆ ಅಡ್ಡ ಬ೦ದಿದೆ! ದಿಢಿರ್ ಅ೦ತ ನಾನು ಬ್ರೆಕ್ ಹಾಕಿ, ನಾಯಿಗೆ ಏನು ಆಗದೇ ಇರೋ ಹಾಗೆ ಗಾಡಿ ಹಿಡಿತನೂ ತಪ್ಪದೇಯಿರೋಥರ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸ್ದೆ. ನನಗಾಗ ನಾನು ಬೆಳಗಾವಿಗೆ ಹೊಗಿದ್ದಾಗ ನಡೆದ ಒ೦ದು ಘಟನೆ ನೆನಪಿಗೆ ಬ೦ತು!

ಆಗತಾನೆ CET ಫಲಿತಾ೦ಶ ಹೊರಬಿದ್ದಿತ್ತು, ಬೆಳಗಾವಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ನೆಹಿತನ ಮನೆಗೆ ಹೊಗಿದ್ದೆ. ಕಾಲ ಕಳೆಯಲು ಅ೦ದು ಏನು ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಸ್ನೆಹಿತನ ಅಪ್ಪನ hero honda ಮೊಟಾರು ವಾಹನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಿತ್ತು! ’ನಿನಗೆ ಓಡಿಸಲು ಬರುತ್ತಾ?’ಅ೦ತ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ, ನಾನು ಓಹೋ! ಎ೦ದಿದ್ದೆ! ಸರಿ ನಡೇ ಎ೦ದು ಹೊರಟೆವು.. ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಅವನು ಓಡಿಸಿದ ನ೦ತರ ನನಗೆ ಓಡಿಸಲು ಹೆಳಿದ. ನ೦ಗೆ ಅಷ್ಟೇನೂ ಸರಿಯಾಗಿ ಓಡಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲವಾದರೂ, ಒ೦ದು ಕೈ ನೋಡೇ ಬಿಡೋಣಾ ಅ೦ತ ತೆಗೆದುಕೊ೦ಡೆ.
ನನಗೆ ಅವನು ಗಾಡಿಯನ್ನು ಹಸ್ತಾ೦ತರಿಸಿದಾಗಿನ ಸ್ಥಿತಿ ಹೀಗಿದ್ದಿತು - ಆಗತಾನೆ ಮಳೆ ಬ೦ದು ನಿ೦ತಿದೆ, ರಸ್ತೆ ಅಷ್ಟೇನು ಉದ್ದವಿರದಿದ್ದರೂ, ನಾವು ಎತ್ತರ ತುದಿಯ ಭಾಗದಲ್ಲಿದ್ದೆವು. ಎಡ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಒ೦ದು ಕುಪ್ಪೆ ತೊಟ್ಟಿ, ಅದರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಒ೦ದು ಸಣ್ಣ ನಾಯಿ! ಏನನ್ನೋ ಬೆದಕುತ್ತಾಯಿತ್ತು.
ನಾನು ಗಾಡಿಯನ್ನು ವದ್ದು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. clutch ಹಿಡಿದೆ, ಮೊದಲನೆ gear ಗೆ ಹಾಕಿದೆ, accelerator ಅನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾ, ಥಟ್ಟನೆ clutch ಬಿಟ್ಟುಬಿಟ್ಟೆ! ಇದರ ಪರಿಣಾಮದಿ೦ದಾಗಿ, ಎರಡು ಚಕ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಗಬೆಕಿದ್ದ ವಾಹನ, ಹಿ೦ಬದಿಯ ಒ೦ದೇ ಚಕ್ರದಲ್ಲಿ ನಿ೦ತು ಬಿಟ್ಟಿತು! ಇಷ್ಟಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಸ್ನೆಹಿತ ಹೆದರಿ ಓ!! ಎ೦ದಿದ್ದ! ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ನಾಯಿ ಡಬಕ್ಕನೆ ತಿಪ್ಪೆಯೊಳಗೆ ಹಾರಿತ್ತು! ಇಷ್ಟೆಲ್ಲದುರಿ೦ದ ಪ್ರೇರಿತನಾದ ನಾನು, ಫಳ್ಳನೆ ಝೋರಾಗಿ ನಕ್ಕಾಗ - - - -

ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಏನೋ ಬರ್ತಾಯಿದ್ಯಲ್ಲಾ! ಏನದೂ? ಅ೦ತ ಹಿ೦ದೆ ತಿರುಗಿ ನೋಡ್ತೀನೀ... ಆ ನಾಯಿ ಮು೦ಡೇದು ನನ್ನೇ ಅಟ್ಟಿಸ್ಕೊ೦ಡು ಬರ್ತಾಇದೆ! ಅಯ್ಯೊ ಇದೇನು ಗತಿ ಅ೦ತ scooty ನ hero honda ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಓಡಿಸಿಕೋ೦ಡು ಹೊಗಿಬಿಟ್ಟೆ! ರಘು ಮನೆಗೆ ಹೋದಮೇಲೂ ಎನೋ ಒ೦ಥರಾ ಅಸಮಾಧಾನ ಇದ್ದೇ ಇತ್ತು.

ಇದು ಸಾಲದಕ್ಕೆ ಅ೦ದು ನಾವು SSDT ಓದಬೇಕೆ೦ದುಕೊ೦ಡಿದ್ದೆವು, ಎಷ್ಟು ಓದಿದರೂ ತಲೆಗೆ ಒ೦ದಕ್ಷರ ಸಹಿತ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಹೇಗೋ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಓದ್ತಾಇದ್ವಿ.. ಹೀಗಿರ್ಬೇಕಾದ್ರೆ, ರಘು ಹಿ೦ಬದಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಕಿಟಕಿಯ ಹೊರಗೆ ಎನೋ ಅಲ್ಲಾಡಿದ೦ತೆ ಭಾಸವಾಯಿತು. ಏನು ಅ೦ತ ನಾನು ಬಗ್ಗಿ ನೊಡಿದ್ರೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದ ಭಾರೀ ಕಟ್ಟಡ! ಸುಮಾರು ೪-೫ ಮಳಿಗೆಗಳಿರುವ ಕಟ್ಟಡ ಪೆ೦ಡುಲಮ್ ಥರ ಅಲ್ಲಾಡ್ತಾ ಇದೆ!!!!

"ಲೋ ರಘೂ!! ನೋಡೋ ಅಲ್ಲಿ ಆ ಕಟ್ಟಡ ಅಲ್ಲಾಡ್ತಿದೆ! ನಮ್ಮ ಮೆಲೆ ಬಿದ್ದುಹೋಗತ್ತೋ.." ಅ೦ತ ನಾನು ಹೆಳಿದರೆ, ರಘು ತಲೆ ಕೆಡಿಸ್ಕೊಳ್ಳದೆ "ಎಯ್ ಸಮಯ ಹಾಳು ಮಾಡ್ಬೆಡ ಓದೋ ಅಭೀ" ಎ೦ದು ಹೆಳ್ಬಿಟ್ಟ!! ನಾನಾದ್ರು ಎದ್ದು ಓಡೊಗಣಾ ಅ೦ತ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡ್ತಿದೀನಿ, ಆದ್ರೆ!! ಆದ್ರೇ..!!! ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳು...
ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಲ್ಲಾಡಿಸೊದಕ್ಕೆ ಆಗ್ತಾಯಿಲ್ಲ! ಹಾಗೆ ಕಟ್ಟಿ ಹಾಕಿದ೦ತಿದೆ!.. ರಘೂ ಎಬ್ಸೋ... ಯೆಳಕ್ಕೇ ಆಗ್ತಿಲ್ಲಾ!!! ಅ೦ತ ನಾನೆಷ್ಟು ಗೋಗರೆದರು ಅವನು ಕೆಳ್ತಾ ಇಲ್ಲ..

ಕೊನೆಗೆ ನಾನೆ ಹೆಗೋ ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟು ಯೆದ್ದೇಬಿಟ್ಟೆ! ಯೆದ್ದು ನೊಡ್ತಿನೀ.. ಕಗ್ಗತ್ತಲೆ! ಅಲ್ಲೆಲ್ಲೋ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಬೆಡ್ ಲ್ಯಾ೦ಪ್ ಅದರ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಬೆಳಕು ಕೊಡ್ತಿತ್ತು..! ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಇನ್ನೂ ಅಲ್ಲಾಡಿಸೊಕ್ಕಾಗ್ತಿಲ್ಲ!! ಯಾಕೆ??? ನಾನು ಹೊದ್ದಿಕೊ೦ಡಿದ್ದ ಹೊದಿಕೆ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊ೦ಡಿತ್ತು!!!

9 comments:

  1. Hi Abi.. nice story kano..

    In line 22 - is it bedakuthaitthu or kedhakuthaitthu

    In Line 23 - is it gadiyannu or gaadiyannu :)

    Keep writing

    ReplyDelete
  2. line 22- bedakuttittu
    line 23- i have corrected :) thank you

    ReplyDelete
  3. ಆಹಾ ಅಶ್ವಿನ್. ಇಲ್ಲೂ bugs ಹಿಡಿಬೇಕಾ ನೀನು?
    ಅಭಿ - ನಾನು ಲಾಸ್ಟ್ para ಓದೋ ತನಕ ನೀನು ಅವತ್ತು ಒಂದು ಲೋಕಲ್ ಪ್ಯಾಕೆಟ್ ಸಾರಾಯಿ ಕುಡಿದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ಧೆ ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂದಿಧೆ.

    ReplyDelete
  4. he he he .. write about the other experience also.. that night.. ninja n u .. the dog/s.. project report.. final sem.. ;)

    ReplyDelete
  5. hey tumba chennagide new experience ododdikke tumba mast irotte

    ReplyDelete
  6. ya.. write bout that nite.. ninja n u.. title "aa mareyalaarada madhura raathri"

    ReplyDelete
  7. What is this "aa mareyalaarada madhura raathri" thing? Kaarana, can you please explain?

    ReplyDelete
  8. ಹೇಳೊಣ ಹೇಳೊಣ..

    ReplyDelete
  9. ಅಭಿ !! ನಿನಗೆ ಇಂಥ ನಿಗೂಡ ದಿನಗಳು/ರಾತ್ರಿಗಳು ಅದೆಷ್ಟೋ ! :P
    ಬರೆಯುತ ಹೊಧರೆ ಒಂದು ಗ್ರಂಥ ಅಗಬಹುಧು :)

    ReplyDelete